Phụ nữ phải có thói quen sống lành mạnh trước



Theo Tổ chức Bệnh ty thể Hoa Kỳ, điều này thật đáng ngạc nhiên bởi vì, ít nhất là ở người, tất cả các bệnh di truyền từ mẹ đều là rối loạn ty thể, do DNA ty thể chỉ được truyền đi từ người mẹ.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Tiến sĩ Kelle Moley, giáo sư sản khoa tại Đại học Washington cho biết “Chúng ta biết rằng chứng béo phì ở các chuột mẹ làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề về tim cho chuột con. Bây giờ chúng tôi đã chứng minh rằng những chuột bố mắc chứng béo phì cũng làm cho thế hệ con sau này của chúng mắc các vấn đề tương tự. 

do an me bau nao cung thich co the khien 3 the he sau co nguy co mac benh tim - 1

Chúng tôi phải bắt đầu nghiên cứu những thay đổi của DNA trong nhân trong của cả trứng và tinh trùng để đảm bảo chúng tôi hiểu tất cả các yếu tố nguyên nhân”.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: sàng lọc trước sinh không xâm lấn

Nhóm nghiên cứu tin rằng các vấn đề với ty thể của tim là do thay đổi biểu sinh trong DNA trong trứng của chuột mẹ béo phì. Di truyền học biểu sinh (ngoại di truyền học) là nghiên cứu về các đặc điểm di truyền được mang bên ngoài bộ gen. Họ tin rằng những thay đổi này sau đó được đưa vào tế bào của tất cả con cái, nam hay nữ.

Các nhà nghiên cứu đang bắt đầu lên kế hoạch bắt đầu các nghiên cứu mới, nhưng nhấn mạnh rằng phụ nữ phải có thói quen sống lành mạnh trước và trong khi mang thai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mục đích sử dụng các loại quạt trần là gì

Quạt trần cụp xòe có ưu điểm gì

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN có đặc điểm gì