Đặc điểm quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Quạt trần Panasonic là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng trên thị trường. quạt trần 5 cánh Panasonic bán chạy nhất trên thị trường, với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, màu sắc phong phú tại nên sự khác biệt cho không gian lắp đặt và sử dụng quạt trần. 

Với rất nhiều mặt hàng quạt trần – mặt hàng đang tiêu thụ rất mạnh trên thị trường trong thời gian vào hè như hiện nay đó là 3 mẫu quạt trần 5 cánh Panasonic điển hình thống trị trên thị trường.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN


Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TND sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng 

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của người tiêu dùng. Quạt trần có nhiều ưu điểm nổi bật như: sải cánh rộng, mang đến không gian mát nhất cho ngôi nhà bạn, vận hành êm ái, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. 

Thông số kĩ thuật của quạt trần ngoài trời 5 cánh Panasonic F-60TDN: thiết kế tinh tế, trọng lượng nhẹ chỉ tầm 5kg giúp làm giảm được trọng lực cho trần nhà bạn; động cơ quay 88-144v/phút, êm ái, bền bỉ nhất với các cấp độ gió khác nhau, bảo hành 12 tháng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng quạt trần 5 cánh Panasonic.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mục đích sử dụng các loại quạt trần là gì

Quạt trần cụp xòe có ưu điểm gì

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN có đặc điểm gì